Trà dây trị dạ dày có tốt không? bệnh dạ dày là bệnh phổ biến và hay gặp với tẩt cả mọi người, không ngoại trừ ai. bệnh đau dạ dày khởi phát đột ngột và diễn tiến nhanh chóng. Người bị bệnh đau dạ dày phải ăn uống đầy đủ, đúng giờ, thường phải chia nhỏ các bữa ăn ra, đói quá hay no quá đều dễ làm cho chứng bệnh dạ dày phát tác. Do đó, chứng bệnh dạ dày này khiến cho người có bệnh gặp nhiều khó khăn, bất tiện vì trong cuộc sống bận rộn như ngày nay, việc phải ăn răm rắp đúng một giờ nhất định, ăn nhiều bữa mỗi ngày thật không dễ để thực hiện. Chế độ ăn dùng thất thường, không liền mạnh lại có thể làm cho bệnh đau dạ dày trở nên trầm trọng, có thể dẫn tới viêm bệnh loét dạ dày, gây nguy hiểm cho sức khỏe của người có bệnh.

Hiện nay việc điều chuyên trị vi khuẩn hp ở người bệnh lý đau dạ dày đang gặp những khó khăn nan giải. ưu điểm kháng kháng sinh của chúng ngày càng cao nên đau dạ dày thường tái phát dai dẳng, kéo dài, nếu không được tác dụng tốt trị dứt điểm rất dễ chuyển thành các biến chứng nguy hiểm.

Thật may, các nhà khoa học nước ta đã tìm ra được một loại thảo dược có ưu điểm giúp phòng viêm bệnh loét dạ dày rất kỳ tốt cho, đó là trà dây trị dạ dày. trà dây thảo mộc sinh trưởng tự nhiên trên các triền núi, theo kinh nghiệm mọi người trà dây nguyên chất có giá đặc trị về mặt cây thuốc cực quý; giúp tiêu hoá tốt, dễ ngủ, những người bị bệnh dạ dày, dùng một thời gian dài thấy bệnh đỡ dần và cắt đau. Trên cơ sở thừa kế kinh nghiệm của mọi người dân tộc, các nhà khoa học nước ta đã đi sâu khảo sát, nghiên cứu đầy đủ về trà dây tự nhiên trong điều kiện bệnh lý viêm loét dạ dày-hành tá tràng.

Kết quả nghiên cứu của Viện Y Học Việt Nam(Bộ Y Tế) cho kết quả: trà dây leo thảo mộc có thể tiêu diệt vi trùng, con vi khuẩn, hết nhanh độ axít tại bao tử, giúp cho loét dạ dày dễ hết sẹo.

Trà dây trị dạ dày vì trà dây giúp giảm cắt cơn đau do viêm loét hành tá tràng của trà dây túi lọc đạt 93,4%, cao hơn so với Alusi (loại thuốc làm giảm bệnh viêm loét hành tá tràng hiện nay) là 89%, thời gian làm dừng cơn bệnh đau dạ dày trung bình của trà dây leo từ 8 đến 9 ngày, còn Alusi là 17 ngày;

trà dây thảo nguyên cho kết quả khỏi bệnh hoàn toàn đối với người có bệnh viêm loét dạ dày hành tá tràng là 43,18%, còn Alusi là 9,44%, hiệu quả làm hết hoàn toàn bệnh ở mức độ lành sẹo là của trà dây nguyên chất là 36,36% ,trong khi phù hợp này ở Alusi là 30,56%
trà dây trị dạ dày

Một nghiên cứu khác của Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền đã chứng minh hết nhanh dừng cơn bệnh dạ dày nhanh của trà dây leo thảo mộc. Trung bình, chỉ sau 8-9 ngày, hơn 90% người có bệnh hết đau, thèm ăn và có cảm thấy ngon miệng, người dễ chịu, ngủ ngon hơn. Các người bị bệnh nghiên cứu được nội soi trước và sau chuyên chữa, kết quả sau khi uống chè dây leo thảo mộc cho thấy, có tới gần 80% người có bệnh liền sẹo. Điều này nghĩa là trà dây trị dạ dày làm hết sẹo ổ loét dạ dày vô cùng cao.

Dựa theo những nghiên cứu của tiến sĩ Vũ Nam, trưởng khoa Chẩn đoán hình ảnh, Bệnh viện Y học cổ truyền Việt Nam, trà dây thảo nguyên có một hết nữa đối với người bệnh viêm bệnh loét dạ dày - hành tá tràng là làm sạch Helicobarter Pylori, đây là loại xoắn khuẩn, sống trên lớp nhày niêm mạc bao tử và gây ra bệnh này. Bên cạnh đó, do chất lớn flavonoid trong trà dây thảo nguyên có giảm nhanh chống viêm nên trà dây leo thảo mộc còn có hết tiêu viêm niêm mạc bao tử. 

Mức độ bệnh viêm dạ dày của người có bệnh trước và sau trị bằng trà dây leo giảm xuống rõ rệt, đa số không còn viêm hoặc chỉ còn viêm dạ dày mức độ nhẹ. hiệu quả tác dụng bệnh viêm dạ dày của trà dây leo thảo mộc không thể tìm thấy trong một số các loại thuốc tây khác.
Next
This is the most recent post.
Previous
This is the last post.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Trà Dây Trị Dạ Dày © 2016. All Rights Reserved. Powered by ThanhPham
Top